Top 5 mẫu nhà lợp mái tôn chống nóng đẹp nhất hiện nay

Các mẫu nhà mái tôn chống nóng đang là giải pháp nhiều gia đình trẻ tham khảo, với mong muốn phần nào xua đi được cái nắng nóng nhiệt đới ở nước ta trong quá trình sử dụng.

5 mẫu mái tôn chống nóng đẹp nhất hiện nay

Mẫu số 1: mẫu nhà mái tôn chống nóng đơn giản

mẫu nhà mái tôn chống nóng đơn giản

 

Mẫu nhà với thiết kế mái thái sử dụng tôn chống nóng giúp ngôi nhà thoáng mát hơn. Kiến trúc mái đơn giản giúp bạn tiết kiệm các chi phí thi công, lắp đặt.

Mẫu số 2: mẫu nhà mái tôn chống nóng phong cách châu Âu

mẫu nhà mái tôn chống nóng phong cách châu Âu

 

Kiến trúc ngôi nhà là kiểu xây dựng theo kiến trúc Tây Âu. Mẫu nhà sử dụng tôn chống nóng để lợp mái, với tôn màu xám kết hợp tường trắng tạo cảm giác hài hòa cho tổng thể ngôi nhà.

Mẫu số 3: mẫu nhà mái tôn mái lệch

mẫu nhà mái tôn chống nóng mái lệch

 

Kiểu mái này mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà, kết hợp với mái tôn chống nóng giúp không khí trong nhà luôn mát mẻ, không gian sống thoải mái.

Mẫu số 4: mẫu nhà mái thái 

Tôn là vật liệu lợp mái được ưa chuộng hiện nay

 

Mẫu nhà mái thái với đặc điểm mái cao khá phố biển tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Kiến trúc mái thái sáng tạo kết hợp với sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã của tôn chống nóng tạo nên nét đặc trưng và thẩm mỹ riêng. Kiến trúc mái thái phù hợp với loại tôn sóng ngói tôn vinh nét đẹp cho tổng thể cho ngôi nhà. Tôn Zacs Hoa Cương – tôn sóng ngói – lựa chọn tuyệt vời cho kiến trúc nhà mái thái.

Mẫu số 5: mẫu nhà 2 tầng 

mẫu nhà hai tầng lợp tôn đẹp với cấu trúc mái dốc nhiều phía

 

Mẫu nhà sử dụng mái tôn chống nóng để lợp mái, hai bên có xây lá chắn nước. Tôn chống nóng với đặc tính nhẹ giúp dễ dàng trong quá trình thi công và vận chuyển tôn lên độ cao của tầng 2.

Tôn Zacs – giải pháp giảm nhiệt hiệu quả cho mẫu mái tôn chống nóng

Tôn Zacs tự hào là dòng tôn lợp mái tốt nhất hiện nay, sản phẩm của NS BlueScope Zacs Việt Nam được sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Úc và kế thừa hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép của tập đoàn NS BlueScope Úc.

NS BlueScope

Ưu điểm của tôn Zacs trong vấn đề giảm nhiệt mái nhà

Tôn Zacs với công nghệ Eco-cool có khả năng phản xạ sức nóng từ tia nắng mặt trời xuống mái tôn, giảm nhiệt độ mái tôn xuống 5 độ C, không khí trong nhà thoáng mát hơn, mang lại không gian sống thoải mái hơn.

Ưu điểm nổi bật của tôn Zacs

  • Với lớp mạ hợp kim nhôm kẽm thành phần tỉ lệ tối ưu 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon, tôn Zacs có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn gỉ sét cao gấp 4 lần tôn thông thường.
  • Màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ về công trình bạn.
  • Hệ sơn chất lượng cao, lớp sơn mịn, mái tôn Zacs bền đẹp mãi với thời gian.
  • Với chế độ bảo hành ưu việt, bảo hành chống ăn mòn thủng 10 năm, chống phai màu 5 năm, tôn Zacs là giải pháp giảm nhiệt hiệu quả cho mẫu mái tôn chống nóng.

Hiện NS BlueScope Việt Nam đang cung cấp các dòng sản phẩm dân dụng: tôn Zacs Hoa Cương, tôn Zacs Bền Màu, BlueScope Zacs Tôn Lạnh, BlueScope Zacs Tấm Trần, Thanh Kèo Zacs, đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc đáp ứng mọi yêu cầu công trình.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com