Bí kíp chọn màu tôn hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tý năm 2024

Năm 2024 được xem là năm đại cát của các gia chủ tuổi Tý. Các gia chủ sẽ gặp thuận lợi trong mọi việc trong đó việc xây nhà. Khi chọn màu tôn lợp mái gia chủ tuổi Tý nên chọn hay tránh điều gì để đảm bảo mái nhà luôn hợp phong thủy?

Năm 2024 được xem là năm đại cát của gia chủ tuổi Tý

Năm 2024 Canh Tý được xem là năm đại cát của các gia chủ tuổi Tý theo chuyên gia phong thủy. Tuổi Tý sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực hơn những con giáp khác. Vì thế tình duyên, sự nghiệp, gia đạo hay sức khỏe cũng được thuận lợi hơn người.

Về sức khỏe: Năm 2024, gia chủ tuổi Tý sẽ liên tục duy trì trạng thái năng lượng tốt. Họ luôn có đầy đủ sức khỏe cả về thể chất và tinh thần để làm việc, sớm hoàn thành mục tiêu đề ra trong công việc.

Về sự nghiệp: Sự nghiệp được dự đoán sẽ tăng lên vào năm 2024. Tuổi Tý có cơ hội mạnh mẽ để được thăng chức hoặc tăng lương nếu làm việc chăm chỉ. Đặc biệt nhờ sự sáng tạo của bản thân mà sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Về tình duyên: Bản chất quyến rũ của tuổi Tý chắc chắn sẽ mang lại một năm rất nhiều tình cảm. Gia chủ tuổi Tý có khả năng hành động tự phát hơn trong năm nay, tạo thêm hứng thú và lãng mạn trong tình yêu. Còn nếu còn độc thân, năm 2024 người tuổi Tý sẽ gặp được nửa kia của mình.

Và năm 2024 cũng là năm các gia chủ tuổi Tý có thể xây nhà. Việc xây một ngôi nhà hợp phong thủy cũng góp phần tăng thêm sức khỏe, tài lộc và công danh. Bên cạnh hướng nhà và kiểu nhà thì màu sắc mái là yếu tố phong thủy quan trọng mà các gia chủ tuổi Tý nên quan tâm. Bởi theo phong thủy, mái nhà là nơi tụ khí, là quyết định cuối cùng của các yếu tố lên đời sống các thành viên sống dưới đó.

Xem thêm: Tôn xốp 2 mặt

Bí kíp chọn màu tôn hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tý năm 2024

Đối với gia chủ Nhâm Tý 1972

Gia chủ Nhâm Tý sinh năm 1972 mang mệnh Mộc, vì thế chịu ảnh hưởng từ các yếu tố của hành Mộc.

gia chủ tuổi nhâm tý
Nhà lợp tôn màu xanh lá cây hợp phong thủy cho gia chủ Nhâm Tý

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ mệnh Mộc hợp với các màu sắc tương hợp với hành Mộc và màu sắc tương sinh thuộc hành Thủy do Thủy sinh Mộc. Vì thế, khi chọn tôn lợp mái gia chủ Nhâm Tý nên chọn các màu sau:

  • Tôn màu xanh lá cây: đây là màu bản mệnh của gia chủ Nhâm Tý mệnh Mộc, mang lại nhiều sức khỏe và sự nghiệp thành công.
  • Tôn màu xanh dương, tôn màu xám đen: là các màu sắc thuộc hành Thủy, màu tương sinh với hành Mộc, hợp phong thủy cho gia chủ Nhâm Tý mang lại nhiều may mắn cho năm 2024.

Ngoài ra, khi chọn màu tôn gia chủ Nhâm Tý nên tránh tôn màu xám ghi thuộc hành Kim do Kim khắc Mộc và tôn màu đỏ, tôn màu tím thuộc hành Hỏa do Mộc sinh Hỏa sẽ làm hao mòn nguồn tài nguyên của Mộc.

Đối với gia chủ Giáp Tý 1984

Gia chủ Giáp Tý sinh năm 1984 mang mệnh Kim, vì thế chịu ảnh hưởng từ các yếu tố của hành Kim.

Nhà lợp tôn màu xám ghi hợp phong thủy cho gia chủ GiápTý
Nhà lợp tôn màu xám ghi hợp phong thủy cho gia chủ GiápTý

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ mệnh Kim hợp với các màu sắc tương hợp với hành Kim và màu sắc tương sinh thuộc hành Thổ do Thổ sinh Mộc. Vì thế, khi chọn tôn lợp mái gia chủ Giáp Tý nên chọn các màu sau:

  • Tôn màu xám ghi: là màu tôn bản mệnh cho gia chủ Giáp Tý mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và đón nhiều tài lộc vào ngôi nhà, nhất là vào năm 2024.
  • Tôn màu vàng đất, tôn màu nâu đất: là các màu thuộc hành Thổ có mối quan hệ tương sinh với gia chủ mệnh Kim do Thổ sinh Kim theo ngũ hành.

Cũng giống gia chủ Nhâm Tý, khi chọn tôn lợp mái gia chủ Giáp Tý nên tránh tôn màu đỏ do Hỏa khắc Kim và tôn màu xanh dương, tôn màu xám đen thuộc hành Thủy do Kim sinh Thủy, sẽ làm cạn kiệt tài nguyên của Kim.

Đối với gia chủ Bính Tý 1996

Gia chủ Bính Tý sinh năm 1996 mang mệnh Thủy, vì thế chịu ảnh hưởng từ các yếu tố của hành Thủy.

Nhà lợp tôn màu xanh dương hợp phong thủy cho gia chủ Bính Tý
Nhà lợp tôn màu xanh dương hợp phong thủy cho gia chủ Bính Tý

Theo phong thủy ngũ hành, gia chủ Bính Tý nên chọn màu sắc thuộc hành Thủy và màu sắc tương sinh thuộc hành Kim. Vì thế, màu tôn các gia chủ Bính Tý nên chọn gồm:

  • Tôn màu xanh dương, tôn màu xám đen: đây là 2 màu bản mệnh mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ Bính Tý và sức khỏe dồi dào cho các thành viên trong gia đình.
  • Tôn màu xám ghi: là màu tôn tương sinh với gia chủ mệnh Thủy mang lại nhiều may mắn do Kim sinh Thủy.

Gia chủ tuổi Tý nên chọn tôn lợp mái nào?

Bên cạnh màu tôn hợp phong thủy, chất lượng tôn là điều các gia chủ cần đặc biệt quan tâm. Bởi đây là yếu tố tạo nên sự bền vững cho mái nhà cũng như ngôi nhà suốt thời gian dài sinh sống.

Trên một thị trường quá nhiều thương hiệu tôn, nhiều nhà cung cấp tôn khiến gia chủ tuổi Tý không biết nên chọn loại tôn nào. Một kinh nghiệm cho gia chủ tuổi Tý, khi chọn tôn lợp mái nên chọn thương hiệu lớn, tham khảo các nhà thầu có kinh nghiệm hoặc tham khảo ý kiến của những gia chủ có công trình đã dùng tôn để lợp mái. 

Nên chọn vật liệu lợp mái nào cho công trình

Nổi bật trên thị trường bởi khả năng chống ăn mòn rỉ sét như INOX nhờ công nghệ INOK™ và chế độ bảo hành chống ăn mòn thủng 20 năm. Công nghệ G-Tech™ tạo vân hoa cương sang trọng và công nghệ Eco-Cool™ có khả năng phản xạ nhiệt tuyệt vời, tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ hiện đang được các nhà thầu lớn tin dùng trên hàng ngàn công trình trên thế giới. Sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ tuổi Tý mang lại không gian sống hoàn hảo. Bên cạnh đó, tôn Hoa Cương  Công Nghệ INOK™ còn đáp ứng màu tôn phong thủy cho tất cả gia chủ tuổi Tý với bộ màu Phong Thủy và bộ màu Phúc Lộc Thọ. Đặc biệt có “Mộc Khởi Sinh” – tôn màu xanh lá cho gia chủ Nhâm Tý, “Kim Phúc Lộc” – tôn màu xám ghi cho gia chủ Giáp Tý và “Thủy Trường Tồn” – tôn màu xám đen cho gia chủ Bính Tý.

Với tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ mái nhà luôn bền đẹp theo thời gian và mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ tuổi Tý trong năm mới 2024.

Xem thêm: Tôn xốp giá bao nhiêu

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com