Cách chọn màu tôn hợp phong thủy cho các mệnh gia chủ năm 2019

Màu tôn hợp phong thủy hiện nay được nhiều gia chủ quan tâm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cách chọn màu tôn hợp phong thủy với mệnh gia chủ để cuộc sống thêm viên mãn.

Bảng màu sắc hợp phong thủy cho các mệnh gia chủ

bảng màu sắc phong thủyVì sao nên chọn mái tôn hợp phong thủy

Trong quan niệm của nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam, màu sắc mái tôn hợp với bản mệnh rất quan trọng. Màu tôn hợp với mệnh gia chủ sẽ mang đến tiền tài, may mắn cho chủ nhân, gia đình hòa thuận, không khí sống giữa các thành viên luôn đầm ấm, thoải mái.

Trái lại, nếu màu tôn không hợp phong thủy có thể ảnh hưởng không tốt tới tiền tài, công danh của gia chủ. Gia đình lục đục, các thành viên luôn bực bội, nóng nảy mất đoàn kết.

Cách chọn màu tôn lợp mái hợp mệnh, hợp phong thủy

Chọn màu tôn lợp mái nên dựa vào quy luật ngũ hành, quy luật tương sinh tương khắc.

cách chọn tôn lợp mái hợp phong thủyNgười mệnh Hỏa nên chọn tôn lợp mái màu nào?

Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng tôn màu đỏ, hồng, tím là những màu hợp với bản mệnh của mình. Bên cạnh đó, màu xanh lá cây cũng khá tốt, đây là màu tương sinh với gia chủ mệnh Hỏa bởi Mộc sinh Hỏa.

Người mệnh Thổ nên chọn tôn lợp mái màu nào?

Màu vàng đất, màu nâu là hai màu tôn đại diện cho gia chủ mệnh Thổ. Bên cạnh đó, theo quan niệm ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên tôn màu đỏ hay tím cũng hợp, tương sinh với gia chủ mệnh Thổ.

Người mệnh Kim nên chọn tôn lợp mái màu nào?

Người mệnh Kim có thể chọn màu tôn màu vàng, màu trắng hoặc màu nâu làm tôn lợp mái cho công trình của mình, bởi những màu trên là màu hòa hợp, tương sinh với gia chủ mệnh Kim.

Người mệnh Thủy nên chọn tôn lợp mái màu nào?

Gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng tôn màu đen, màu xanh dương là hai màu hợp phong thủy nhất. Bên cạnh đó, trong mối quan hệ tương sinh Kim sinh Thủy, màu trắng hoặc tôn màu vàng ánh kim cũng là màu tôn hợp với gia chủ mệnh Thủy.

Người mệnh Mộc nên chọn tôn lợp mái màu nào?

Người mệnh Mộc nên sử dụng tôn màu xanh lá, tôn màu xanh dương hay màu đen đều hợp phong thủy với mệnh của mình.

Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ – tôn lợp mái hợp phong thủy cho các gia chủ trong năm 2019

Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ – dòng tôn lợp mái của NS BlueScope Việt nam, vừa đáp ứng yếu tố phong thủy vừa đáp ứng yếu tố chất lượng cho công trình bạn.

tôn vân hoa cương công nghệ inok

Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ – tôn lợp mái hợp phong thủy

Với 5 màu Phong Thủy hợp với 5 mệnh gia chủ theo quy luật ngũ hành,Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ đáp ứng yếu tố phong thủy dành cho bạn

  • “Hỏa Phát Đạt” – tôn lạnh màu đỏ – tôn lợp mái hợp với gia chủ mệnh Hỏa.
  • “Thổ Bình An” – tôn lạnh màu nâu đất – tôn lợp mái hợp với gia chủ mệnh Thổ.
  • “Kim Phúc Lộc” – tôn lạnh màu xám – tôn lợp mái hợp với gia chủ mệnh Kim.
  • “Thủy Trường Tồn” – tôn lạnh màu đen – tôn lợp mái hợp với gia chủ mệnh Thủy.
  • “Mộc Khởi Sinh” – tôn lạnh màu xanh lá – tôn lợp mái hợp với gia chủ mệnh Mộc.

Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ – tôn lợp mái chất lượng hàng đầu

Bên cạnh màu sắc hợp phong thủy, tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ còn được tin dùng bởi chất lượng hàng đầu.

  • Công nghệ INOK™ chống rỉ sét như INOX: với lớp mạ 4 lớp bảo vệ đặc biệt
  • Nhờ công nghệ G-Tech tạo vân, bề mặt tôn luôn óng ánh như đá Hoa Cương. Với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm, mái nhà lợp tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ luôn đẹp sang trọng, màu sắc không phai.
  • Nhờ áp dụng công nghệ Eco-Cool™ độc quyền, tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ có khả năng phản xạ nhiệt từ tia sáng mặt trời tốt hơn, làm giảm nhiệt độ bề mặt mái nhà 5 độ C, không khí trong nhà luôn thoáng mát, mang lại không gian sống hoàn hảo.
  • Khả năng chống bám bụi hiệu quả nhờ công nghệ G-Tech tạo các rãnh siêu nhỏ, giúp dễ dàng rửa trôi bụi bám trên mái nhà, bề mặt tôn luôn sáng và sạch.
  • Với lớp mạ 4 lớp bảo vệ đặc biệt phủ đều cả hai mặt, tôn Zacs®+ có khả năng chống ăn mòn vượt trội, bảo hành chống ăn mòn thủng 10 năm, mái nhà luôn bền đẹp, gia chủ hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống.

Bên cạnh tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™, NS BlueScope Việt Nam còn cung cấp các sản phẩm dân dụng dành cho mái và vách: tôn Zacs Bền Màu, tôn Zacs®+ Công Nghệ INOK™  BlueScope Zacs Tấm Trần, đa dạng màu sắc, mẫu mã phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của công trình bạn.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com