Lời khuyên chọn màu tôn phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

Gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 nên lợp tôn màu nào hợp phong thủy? Tôn nào đảm bảo chất lượng mái nhà? Bài viết dưới đây tư vấn chính xác nhất giúp bạn!

Tử vi – cơ sở chọn màu tôn phong thủy

Gia chủ sinh sinh năm 1981, tuổi Tân Dậu, mang mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc – cây lựu đá)

phong thủy tuổi tân dậu 1981

Gia chủ Tân Dậu 1981 hợp và kỵ màu nào?

Theo Phong Thủy ngũ hành “Thủy sinh Mộc”, nên các màu thuộc hành Thủy là màu tương sinh hợp với người tuổi Tân Dậu 1981.

  • Màu xanh lá cây – đại diện cho hành Mộc, là màu tương hợp cho gia chủ tuổi Tân Dậu.
  • Màu xanh dương: – đại diện mệnh Thủy, là màu tương sinh với gia chủ tuổi Tân Dậu, gắn liền với nước, mang lại cảm giác êm đềm và có lúc dữ dội.
  • Màu đen: màu tương sinh với người tuổi Tân Dậu, tượng trưng cho sự huyền bí, sang trọng như tính cách của người mệnh Mộc vui vẻ, hòa đồng nhưng luôn có những ẩn ý mà người lần đầu tiếp xúc thường khó hiểu.

“Kim khắc Mộc” nên các màu thuộc hành Kim là màu kỵ với người tuổi Tân Dậu mang mệnh Mộc. Vì vậy, vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt: là những màu gia chủ Tân Dậu nên tránh bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may mắn.

Lời khuyên chọn màu tôn phong thủy cho gia chủ Tân Dậu

Sử dụng màu sắc hợp phong thủy có thể giúp gia chủ tiến tới trong công việc, gia đình hòa thuận, sức khỏe dồi dào, vì thế người tuổi Tân Dậu mang mệnh Mộc khi chọn tôn lợp mái nên chú ý đến phong thủy dành cho mình.

Màu tôn hợp với gia chủ Tân Dậu

Gia chủ Tân Dậu hợp các màu: xanh lá cây, xanh dương và màu đen. Vì thế, tôn lạnh màu xám đen, tôn lạnh màu xanh dương và tôn lạnh màu xanh lá cây là 3 màu tôn hợp phong thủy cho người tuổi Tân Dậu 1981.

Tôn lạnh màu xanh lá - màu tôn hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu mệnh Mộc
Tôn lạnh màu xanh lá – màu tôn hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu mệnh Mộc

Màu tôn gia chủ Tân Dậu nên tránh

Tôn lạnh màu vàng, tôn lạnh màu nâu đất hay màu trắng bạc là các màu tôn gia chủ Tân Dậu nên tránh. Bởi đây là các màu kỵ, mang lại xui xẻo và không may mắn.

Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ – tôn lợp mái ưu việt cho gia chủ Tân Dậu

Bên cạnh chọn màu tôn hợp phong thủy, gia chủ cần quan tâm đến chất lượng tôn lợp, đảm bảo mái nhà đẹp bền vững. Và tôn BlueScope Zacs ®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ – màu tôn hợp phong thủy

“Mộc Khởi Sinh” - màu tôn hợp phong thủy cho gia chủ Tân Dậu
“Mộc Khởi Sinh” – màu tôn hợp phong thủy cho gia chủ Tân Dậu

“Mộc Khởi Sinh” – tôn xốp 2 lớp màu xanh lá – màu đại diện chính cho gia chủ Tân Dậu mệnh Mộc, nằm trong bộ màu của sản phẩm tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™, là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó, tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ còn có màu “Thủy Trường Tồn” – tôn lạnh màu xám đen, “Dương Khai Lộc” – tôn  lạnh màu xanh dương cũng là hai màu tương sinh hợp với mệnh Mộc của gia chủ Tân Dậu.

Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ – tôn lợp mái chất lượng hàng đầu

Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ là thép mạ hợp kim cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Úc và kế thừa 100 năm kinh nghiệm từ tập đoàn BlueScope Úc, có chất lượng hàng đầu, nhận được sự tin tưởng của đơn vị thi công và các nhà thầu lớn.

tôn zacs hoa cương phong thủy

Công nghệ INOK™ chống rỉ sét như INOX: công nghệ INOK™ – công nghệ mạ tiên phong tạo hợp chất chủ động ngăn ngừa rỉ sét đỏ vượt trội, đặc biệt tại các vị trí lỗ đinh vít, mép cắt và vết trầy xước, là vị trí xung yếu các dòng tôn trên thị trường chưa có giải pháp khắc phục triệt để.

  • Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ với lớp mạ vi cấu trúc 4 lớp ma trận bảo vệ hoàn hảo có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét vượt trội hơn hẳn tôn lạnh mạ nhôm kẽm hiện nay với cơ chế 2 lớp bảo vệ nhôm, kẽm.
  • Gia tăng chế độ bảo hành: bảo hành chống ăn mòn thủng 20 năm, gia chủ an tâm vui sống.
  • Áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân, bề mặt tôn luôn óng ánh như đá Hoa Cương, và chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm, mái nhà lợp tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ luôn độc đáo và sang trọng, màu sắc lâu phai.
  • Nhờ áp dụng công nghệ Eco-Cool™ độc quyền, tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ có khả năng phản xạ nhiệt tốt hơn, nhiệt độ bề mặt mái tôn giảm 5 độ C, không khí trong nhà luôn thoáng mát, mang lại không gian sống hoàn hảo.
  • Công nghệ G-Tech tạo các rãnh siêu nhỏ, giúp dễ dàng rửa trôi bụi bám trên mái nhà sau một vài cơn mưa, bề mặt tôn luôn sáng và sạch.

Hy vọng qua bài viết trên đây, đã giúp ích cho các gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 trong việc chọn màu tôn lợp mái ưng ý và hợp phong thủy. Chúc các gia chủ thành công!

Xem thêm: Tôn xốp hai mặt

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com