Màu tôn lợp mái phong thủy cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ (1977)

Tuổi Đinh Tỵ hợp màu gì chính là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Màu sắc có ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống của mỗi người và ai cũng có những màu sắc yêu thích nhất định. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem màu hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 là màu gì qua bài viết dưới đây nhé.

Người tuổi Đinh Tỵ

Tuổi Đinh Tỵ là thế hệ xuất hiện nhiều bậc tuấn kiệt, tài năng nguyên do là can Đinh năm sinh và chi Tỵ năm sinh điều thuộc hành Hỏa tương hòa với nhau.

Nam tuổi Đinh Tỵ rất thông tuệ, ham học, uyên bác, tay trắng dựng nghiệp, bạch thủ thành gia, cơ hội thăng tiến, phát trong sự nghiệp của họ còn nhiều hơn nữa. Bất lợi của họ chính là dễ mắc các bệnh về răng miệng, cổ họng lại hay bị hiểu lầm, thị phi, mang tiếng xấu dù lòng dạ ngay thẳng, thiện lương.

tử vi tuổi đinh tỵ

Trong cuộc sống, nữ tuổi Đinh Tỵ là mẫu người thông minh, học rộng, khéo léo trong việc đối nhân xử thế, giỏi việc nữ công, gia chánh, có năng lực tham mưu, cố vấn rất tốt. Do can Đinh và chi Tỵ năm sinh đều thuộc hành Hỏa tương hòa với nhau nên thế hệ này xuất hiện nhiều bậc tài năng hơn người, sớm gây dựng được cuộc sống khá giả, sang giàu, thịnh vượng. Nhiều người thường được quý nhân là nam giới, bạn bè hoặc anh em trai giúp đỡ. Bất lợi đối với họ là dễ mắc các bệnh về răng miệng, cổ họng, hô hấp, nhiều người dễ bị tai tiếng thị phi, hiểu lầm, nói xấu, cần đề phòng tai nạn xe cộ, tai nạn sông nước.

Xem thêm: Tôn xốp hai mặt

Màu sắc may mắn

– Màu tương sinh của tuổi Đinh Tỵ: Người tuổi Đinh tỵ có khá nhiều sự lựa chọn màu cho màu sắc trang phục. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.

– Màu tương khắc của tuổi Đinh Tỵ: Người tuổi Đinh tỵ nên tránh dùng màu xanh, xanh lục trong trang phục, đồ đạc vì Mộc khắc Thổ không tốt cho tuổi Đinh tỵ.

tôn bền màu màu đỏ

Sử dụng tôn lợp mái chất lượng

Tôn Zacs ®+ Hoa Cương™ CÔNG NGHỆ INOK™ – tôn giả ngói ưu việt

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ CÔNG NGHỆ INOK™ là sản phẩm cao cấp với bề mặt đá hoa cương độc đáo, tạo thẩm mỹ sang trọng cho mái và cả căn nhà. Giờ đây, tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới ứng dụng công nghệ INOK™ chống rỉ sét vượt trội đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

tôn zacs hoa cương công nghệ inok

Các Tính Năng Nổi Bật

  • Công nghệ INOK™– Gia tăng chế độ bảo hành

Công nghệ INOK™ được phát minh và đăng ký bản quyền bởi tập đoàn BlueScope Úc lần đầu tiên ứng dụng cho các sản phẩm tôn Zacs®+ tại Việt Nam. Công nghệ INOK™ tạo lớp mạ vi cấu trúc với ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo; giúp chủ động ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít và vết trầy xước**.

Đặc biệt, Tôn Zacs®+ hoa cương Công Nghệ INOK™ được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng chống ăn mòn thủng lên đến 20 năm*, đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

  • Bề mặt tôn vân đá hoa cương độc đáo:

Sản phẩm Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ bao gồm 8 bộ màu với 5 màu Phong Thủy và 3 màu Phúc Lộc Thọ. Với công nghệ G-Tech tạo vân bề mặt tôn óng ánh như đá Hoa Cương, đảm bảo chất lượng sơn với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm. Dùng Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mái nhà bạn đẹp sang trọng giống như ngói nhưng chi phí lại tiết kiệm rất nhiều.

  • Chống bám bụi :

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs, sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

  • Bề mặt mái tôn mát hơn đến 5ºC:

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới sử dụng Công nghệ Eco-Cool™ giúp giảm nhiệt độ mái nhà đến 5ºC. Kết quả này được kiểm chứng bởi Phòng thí nghiệm tại Úc. Với mái tôn Tôn Zacs®+ Hoa Cương™, không gian nhà bạn sẽ mát hơn, không khí trong nhà cũng thoáng hơn, tạo nên một không gian sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

  • Bề mặt tôn luôn sáng đẹp chống bám bụi:

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs, sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

=> Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ Công Nghệ INOK™ là sản phẩm vượt trội hơn cả sản phẩm 2 trong 1 (tôn hoa cương và tôn inox).

Dòng sản phẩm tôn Zacs®+ Hoa Cương™ Công Nghệ INOK™ chính là sản phẩm tôn giả ngói được cải tiến cực kỳ tối ưu cho nhà mái tôn đẹp nhà bạn.

 

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com