Màu tôn lợp mái phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất (1994)

Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt. Cùng BlueScope Zacs tìm hiểu về màu sắc tương hợp của người tuổi Giáp Tuất năm nay nhé.

Người tuổi Giáp Tuất 1994

Nam tuổi Giáp Tuất có đặc điểm mệnh lý là can Giáp năm sinh thuộc hành Mộc tương khắc chi Tuất năm sinh thuộc hành Thổ, vì vậy, để có được thành công nhiều người phải trải qua thăng trầm, vất vả. Mặt khác, nhiều người thị lực kém, dễ bị cận thị, cần đề phòng các bệnh về máu và huyết áp, trong gia đình thì khắc cha. Khắc phục, hóa giải những bất lợi nói trên thì cuộc sống của họ mới thực sự hạnh phúc trọn vẹn.

tuổi giáp tuất

Nữ tuổi Giáp Tuất giỏi ngoại giao, có thiên phú về nghệ thuật, nghiêm minh chính trực, quản lý tài chính rất tốt, sáng tạo đột phá, nên chuyện công danh đối với họ thành công dễ dàng. Do can Giáp năm sinh thuộc hành Mộc khắc chi Tuất năm sinh thuộc hành Thổ nên nữ tuổi Giáp Tuất thường phải tới trung vận mới dễ phát tài. Nhiều bạn nữ tuổi này không hợp với cha, thị lực kém, hay bị mất ngủ, đau đầu, nên đề phòng các bệnh về máu, huyết áp, tim mạch

Màu sắc may mắn tuổi Giáp Tuất

Màu cam: Màu cam cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu cam là sự kết hợp của màu đỏ và màu vàng. Đó là một màu tươi sáng và ấm áp. Nó đại diện cho lửa, mặt trời, vui vẻ, ấm áp và môi trường nhiệt đới. Màu cam mang đến sự vui tươi, phấn khởi, là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sử dụng đồ vật màu cam có thể tăng tính tư duy và sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc.

Màu tím: Màu tím cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu tím là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, màu sắc đẹp để thưởng thức và tạo ra từ hai màu tuyệt vời, xanh và đỏ. Thường thì màu tím có liên quan đến sự sang trọng, sức mạnh, trí tuệ, sáng tạo và ma thuật. Màu tím tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, giàu có và thèm khát. Trong nghệ thuật, màu tím là màu của sự sáng tạo và huyền bí. Đây là màu sắc ít thấy trong tự nhiên.

Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu tương hợp với mệnh Mộc. Xanh lá cây hay còn gọi là xanh lục. là màu sắc đại diện cho cây cối núi rừng. Nó không chỉ mang ý nghĩa như một màu sắc đơn thuần. Mà hơn cả, nó còn là biểu tượng của sự an toàn, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện.

màu hợp giáp tuất

Sau khi xem xét xong các yếu tố về màu tôn phong thủy, bạn nên tìm hiểu kỹ càng về các loại tôn lợp mái chất lượng trên thị trường hiện nay như tôn giả ngói, tôn hoa cương,…

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ CÔNG NGHỆ INOK™ – tôn giả ngói ưu việt

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ CÔNG NGHỆ INOK™ là sản phẩm cao cấp với bề mặt đá hoa cương độc đáo, tạo thẩm mỹ sang trọng cho mái và cả căn nhà. Giờ đây, tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới ứng dụng công nghệ INOK™ chống rỉ sét vượt trội đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

tôn zacs hoa cương công nghệ inok

Các Tính Năng Nổi Bật

  • Công nghệ INOK™– Gia tăng chế độ bảo hành

Công nghệ INOK™ được phát minh và đăng ký bản quyền bởi tập đoàn BlueScope Úc lần đầu tiên ứng dụng cho các sản phẩm tôn Zacs®+ tại Việt Nam. Công nghệ INOK™ tạo lớp mạ vi cấu trúc với ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo; giúp chủ động ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít và vết trầy xước**.

Đặc biệt, Tôn Zacs®+ hoa cương Công Nghệ INOK™ được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng chống ăn mòn thủng lên đến 20 năm*, đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

  • Bề mặt tôn vân đá hoa cương độc đáo:

Sản phẩm Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ bao gồm 8 bộ tôn lạnh màu với 5 màu Phong Thủy và 3 màu Phúc Lộc Thọ. Với công nghệ G-Tech tạo vân bề mặt tôn óng ánh như đá Hoa Cương, đảm bảo chất lượng sơn với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm. Dùng Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mái nhà bạn đẹp sang trọng giống như ngói nhưng chi phí lại tiết kiệm rất nhiều.

  • Chống bám bụi :

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs, sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

  • Bề mặt mái tôn mát hơn đến 5ºC:

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới sử dụng Công nghệ Eco-Cool™ giúp giảm nhiệt độ mái nhà đến 5ºC. Kết quả này được kiểm chứng bởi Phòng thí nghiệm tại Úc. Với mái tôn Tôn Zacs®+ Hoa Cương™, không gian nhà bạn sẽ mát hơn, không khí trong nhà cũng thoáng hơn, tạo nên một không gian sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

  • Bề mặt tôn luôn sáng đẹp chống bám bụi:

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs, sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

=> Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ Công Nghệ INOK™ là sản phẩm vượt trội hơn cả sản phẩm 2 trong 1 (tôn hoa cương và tôn inox).

 

Dòng sản phẩm tôn Zacs®+ Hoa Cương™ Công Nghệ INOK™ chính là sản phẩm tôn giả ngói được cải tiến cực kỳ tối ưu cho nhà mái tôn đẹp nhà bạn.

 

Xem thêm: Tôn xốp hai mặt

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com