Những mẫu biệt thự nhà vườn có tôn lợp mái đẹp năm 2020

Hiện nay với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam thì việc xây biệt thự nhà vườn là hết sức đơn giản với một số người. Biệt thự nhà vườn ngoài thiết kế kiến trúc, nhà vườn, nội thất thì việc chọn tôn lợp mái cũng rất quan trọng đối với căn biệt thự. 

Thấu hiểu được điều đó, hôm nay BlueScope Zacs sẽ giới thiệu những mẫu tôn lợp mái phù hợp với từng kiểu biệt thự nhà vườn. Cùng BlueScope tham khảo những mẫu nhà biệt thự có tôn lợp mái đẹp nhất năm 2020.

Những kiểu biệt thự nhà vườn Việt Nam đẹp nhất 2020

Mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng

mẫu nhà biệt thự mái tôn

Mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp có diện tích sàn xây dựng 180m2. Phong cách kiến trúc biệt thự 2 mặt tiền 2 tầng mái lợp ngói. Phương án thiết kế mẫu nhà mái thái 2 tầng xoay theo thế đất. Nằm song song với dọc trục lộ đường nông thôn. 

Ngoài việc sử dụng ngói để lợp mái biệt thự kiểu Thái 2 tầng thì những năm gần đây xu hướng sử dụng tôn sóng ngói để lợp mái được ưa chuộng nhiều hơn bởi những ưu điểm như nhẹ, bền màu, sử dụng lâu và hơn thế nữa là tiết kiệm chi phí cũng như đáp ứng được kiểu dáng đẹp không thua kém gì so với mái ngói thông thường.

Biệt thự nhà vườn kiểu kiến trúc Mỹ

mẫu nhà biệt thự mái tôn

Nhà kiểu Mỹ là một trong những mẫu nhà đẹp biệt thự sân vườn đẹp và được ưa chuộng ở nông thôn. Mẫu thiết kế nhà ở quê này rất phù hợp với thời điểm trốn dịch bệnh Covid hiện nay. Theo chỉ đạo của thủ tướng và chính phủ thì việc cách ly rất cần thiết. Với kiến trúc có phòng thờ Thuần Việt phù hợp với gia đình 3 thế hệ đông người có 4 phòng ngủ.

Cũng như kiểu biệt thự kiểu Thái ở trên thì việc thay thế tôn sóng ngói cho mái ngói thông thường là việc rất được ưa chuộng hiện nay. Việc sử dụng tôn sóng ngói sẽ đỡ được phần nào sức chống chịu cho thanh kèo, từ đó cũng giảm được sức nặng chống chịu xuống móng của ngôi nhà.

Biệt thự nhà vườn 1 tầng truyền thống

Ngôi nhà vườn 1 tầng thiết kế theo kiến trúc cấp 4 trệt ở nông thôn có chi phí xây dựng khoảng 450 triệu phần thô. Mẫu biệt thự vườn đơn giản hiện đại 1 tầng có 1 tiền sảnh chính rộng phía trước mặt tiền. Kiến trúc nhà đẹp cấp 4 có sân đi vào thiết kế có đại sảnh rộng thông thoáng.

Bên cạnh vật liệu mái ngói và tôn sóng ngói thì gia chủ có thể sử dụng tôn lạnh để lợp mái cũng rất hợp lý bởi vì ngôi nhà 1 tầng thì phần mái sẽ rất nóng, chính vì thế sử dụng tôn lạnh lợp mái cho những ngôi nhà như thế này là sự lựa chọn tối ưu nhất. Tôn lạnh vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ mà lại chống nóng vào mùa hè nóng bức.

Các Dòng Sản Phẩm Tôn Lợp Mái Của BlueScope Zacs

NS BlueScope tự hào là nhà cung cấp tôn lợp mái hàng đầu cho thị trường Việt Nam. Các sản phẩm với nhiều chủng loại, kích thước, độ dày khác nhau sẽ đáp ứng đầy mọi nhu cầu về tôn lợp mái của bạn.

Tôn Zacs ®+ Hoa Cương CÔNG NGHỆ INOK : Là sản phẩm thương hiệu BlueScope Zacs thuộc tập đoàn BlueScope – Úc. Tôn Zacs®+ Hoa Cương  là sản phẩm cao cấp với bề mặt đá hoa cương độc đáo tạo thẩm mỹ sang trọng, kết hợp ứng dụng công nghệ INOK mới chống rỉ sét vượt trội đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

Tôn Zacs Bền Màu: Một sản phẩm mới của NS BlueScope trong lĩnh vực vật liệu tôn lợp mái với ưu điểm vượt trội: mái nhà bền màu với thời gian ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tới 25 năm.

Tôn ZACS ®+ Công Nghệ INOK ™: Tôn Inok Là sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs thuộc tập đoàn BlueScope – Úc, được ứng dụng công nghệ INOK cấu tạo vi cấu trúc với 4 lớp bảo vệ ma trận hoàn hảo, ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít, vết trầy. Vì vậy, Tôn Zacs®+ Công Nghệ INOK chống rỉ sét ưu việt hơn hẳn tôn lạnh ( công nghệ mạ nhôm kẽm hiện nay với cơ chế bảo vệ chỉ 2 lớp nhôm kẽm).

Qua bài viết hôm nay, BlueScope Zacs hy vọng rằng đã chia sẻ được phần nào những mẫu nhà biệt thự vườn đẹp cũng như cách chọn mái tôn phù hợp cho từng kiểu nhà. Nếu các gia chủ đang băn khoăn không biết chọn loại tôn nào cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay cho BluesCope để được tư vấn miễn phí hoặc đến với chi nhánh gần nhất để nắm rõ hơn về sản phẩm. Chúc bạn đọc có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com