Những mẫu mái hiên bằng tôn thịnh hành trong năm 2021

Lắp mái hiên bằng tôn đang là xu hướng thịnh hành hiện nay được rất nhiều người ưa thích. Nó mang đến rất nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn, vừa đảm bảo nét thẩm mĩ vừa bền hơn các vật liệu mái hiên khác. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu tại sao mái hiên bằng tôn lại được yêu thích đến vậy và những mẫu mái hiên đẹp.

1. Vì sao nên lựa chọn mái hiên bằng tôn

Hiện nay, có rất nhiều vật liệu đa dạng để thiết kế mái hiên, tuy nhiên, mái hiên bằng tôn vẫn được nhiều người sử dụng nhất. Mái hiên bằng tôn có thể đem đến cho bạn những lợi ích sau:

  • Thi công dễ dàng: Đặc tính của tôn là nhẹ và dễ dàng vận chuyển, vì vậy, quá trình lắp đặt và thi công sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thi công mái hiên bằng tôn giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho gia chủ.
  • Chi phí thấp: Diện tích mái hiên không quá nhiều, do đó thi công mái hiên bằng tôn sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí, để dành tiền đầu tư vào các hạng mục khác của công trình.
  • Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tôn cũng như đa dạng màu giúp mái hiên bằng tôn giữ được nét thẩm mĩ cho ngôi nhà, phù hợp với tất cả kiểu nhà dân dụng.
  • Chống nắng, cách nhiệt tốt: Mái hiên bằng tôn giảm nhiệt giúp sân nhà bạn trở nên mát mẻ hơn, chống nắng tốt và có tuổi thọ sử dụng cao.

Xem thêm: giá tôn chống nóng

2. Những vị trí lắp mái hiên bằng tôn đẹp

2.1 Lắp mái hiên bằng tôn ở cửa ra vào

Thông thường, hiên nhà của các gia đình hiện nay không quá dài. Nếu không lắp mái hiên thì mặt trước của ngôi nhà sẽ phải chịu nắng, mưa làm cho ngôi nhà nhanh chóng xuống cấp và gây khó chịu cho gia chủ. 

Sự xuất hiện của mái hiên bằng tôn lúc này giúp che nắng, che mưa cho hiên nhà một cách hoàn hảo, bảo vệ hiên nhà không bị ẩm ướt và nóng bức, tạo không gian thoáng mát cho nhà của bạn.

Xem thêm: giá trần tôn lạnh

2.2 Lắp mái hiên bằng tôn ở cửa sổ

Cửa sổ cũng là khu vực chịu tác động trực tiếp của thời tiết. Những ngôi nhà cửa sổ bằng gỗ không có mái hiên sẽ khiến gỗ bị mối mọt, cong vênh, nhanh xuống cấp. Chi phí sửa chữa và thay mới sẽ khá tốn kém. Do đó đây cũng là vị trí thích hợp bạn nên lắp đặt mái hiên bằng tôn.

2.3 Lắp mái hiên bằng tôn ở sân trước nhà

Nếu nhà bạn có một khoảng sân nhỏ trước nhà, bạn có thể để không như vậy hoặc lựa chọn lắp mái hiên cho nó. Việc lắp mái hiên ở vị trí này giúp không gian của ngôi nhà được mở rộng hơn. 

Bạn có thể để xe, vui chơi, ngồi ăn uống bên dưới mà không lo trời mưa hay nắng. Ngoài ra, mái hiên bằng tôn vẫn đảm bảo cho khoảng sân nhà bạn có sự thông thoáng, mát mẻ nhất định.

Xem thêm: bảng báo giá tôn lạnh

3. Những mẫu mái hiên bằng tôn đẹp

Mái hiên bằng tôn giúp che nắng cho hiên nhà

Mái hiên bằng tôn dạng vòm xinh xắn giúp tăng nét thẩm mĩ

Mái hiên bằng tôn với thiết kế chữ A tạo nét giản dị nhưng vẫn khác lạ

Mái hiên bằng tôn lấy sáng giúp tạo không gian mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng thiên nhiên cho sân nhà.

Mái hiên bằng tôn kết hợp cùng cột sắt cách điệu cho cửa trước 

Trên đây là những mẫu mái hiên đẹp và thịnh hành trong những năm gần đây và các lợi ích của việc lắp mái hiên bằng tôn mà bạn nên biết. Việc lắp mái hiên sẽ giúp nhà bạn có không gian thoáng đãng, mát mẻ và tăng thêm nét thẩm mĩ đấy.

Để có một mái hiên bằng tôn tốt, bạn cần chọn lựa mái tôn chất lượng, bền màu và có khả năng chống nóng để tránh bị phai màu, chống nắng, cách nhiệt tốt cho sân nhà cũng như có độ bền tốt giúp giảm chi phí sửa chữa. Cùng tìm hiểu tôn BlueScope ngay sau đây.

TÔN ZACS®+ HOA CƯƠNG INOK® 450 – tôn giả ngói ưu việt

Tôn Zacs®+ Hoa Cương INOK® 450 là sản phẩm cao cấp với bề mặt đá hoa cương độc đáo, tạo thẩm mỹ sang trọng cho mái và cả căn nhà. Giờ đây, tôn Zacs®+ Hoa Cương INOK® 450 mới ứng dụng công nghệ INOK® chống rỉ sét vượt trội đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

tôn zacs hoa cương công nghệ inok

Các Tính Năng Nổi Bật:

  • Công Nghệ INOK® 450 – Gia tăng chế độ bảo hành:

Công Nghệ INOK® 450 được phát minh và đăng ký bản quyền bởi tập đoàn BlueScope Úc lần đầu tiên ứng dụng cho các sản phẩm tôn Zacs®+ tại Việt Nam. Lớp mạ INOK® 450 4 lớp bảo vệ vượt trội; giúp chủ động ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít và vết trầy xước**.

Đặc biệt, Tôn Zacs®+ Hoa Cương INOK® 450 được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng chống ăn mòn thủng lên đến 25 năm*, đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

  • Bề mặt tôn vân đá hoa cương độc đáo:

Sản phẩm Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ bao gồm 8 bộ màu với 5 màu Phong Thủy và 3 màu Phúc Lộc Thọ. Với công nghệ G-Tech tạo vân bề mặt tôn óng ánh như đá Hoa Cương, đảm bảo chất lượng sơn với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm. Dùng Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mái nhà bạn đẹp sang trọng giống như ngói nhưng chi phí lại tiết kiệm rất nhiều. Xem ngay giá tôn lạnh màu của BlueScope.

  • Chống bám bụi:

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs, sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

  • Bề mặt mái tôn mát hơn đến 5ºC:

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới sử dụng Công nghệ Eco-Cool™ giúp giảm nhiệt độ mái nhà đến 5ºC. Kết quả này được kiểm chứng bởi Phòng thí nghiệm tại Úc. Với mái tôn Tôn Zacs®+ Hoa Cương™, không gian nhà bạn sẽ mát hơn, không khí trong nhà cũng thoáng hơn, tạo nên một không gian sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc. 

  • Bề mặt tôn luôn sáng đẹp chống bám bụi:

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs, sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

=> Tôn Zacs®+ Hoa Cương INOK® 450 là sản phẩm vượt trội hơn cả sản phẩm 2 trong 1 (tôn hoa cương và tôn inox).

Dòng sản phẩm tôn Zacs®+ Hoa Cương INOK® 450 chính là sản phẩm tôn giả ngói được cải tiến cực kỳ tối ưu cho nhà mái tôn đẹp nhà bạn. 

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com