Top 5 mẫu nhà hai tầng mái tôn đẹp nhất 2020

Nhà mái tôn ngày càng đa dạng mẫu mã đẹp, mỗi thiết kế có một điểm nhấn riêng, một nét đẹp riêng. Cùng BlueScope Zacs chiêm ngưỡng Top 5 mẫu nhà mái tôn dưới đây sẽ khiến bạn giật mình trước vẻ đẹp độc đáo của nó!

1. Mẫu nhà mái tôn hai tầng diện tích hẹp

Thường những căn nhà phố sẽ có diện tích khá hẹp, nhưng nếu bạn biết cách thiết kế phù hợp, thì chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ nổi bật giữa những căn nhà phố bình thường khác

mẫu nhà mái tôn diện tích hẹp

2. Mẫu nhà theo phong cách đơn giản

nhà mái tôn đẹp đơn giản

Mẫu nhà mái tôn nổi bật giữa sự kết hợp kiến trúc ngôi nhà và thiết kế ngoại thất. Mái tôn màu đỏ kết hợp với tường màu vàng nhạt và hệ thống cây xanh xung quanh ngôi nhà tạo nên nét giản dị, gần gũi với thiên nhiên, không gian thoáng mát cho ngôi nhà.

3. Mẫu nhà theo phong cách hiện đại

nhà mái tôn hiện đại

Mẫu nhà mái tôn hai tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với mái tôn dốc dễ cho việc thoát nước dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, hai bên được xây lên cao với mục đích chống tràn nước.

4. Mẫu nhà mái tôn hình chữ L

nhà mái tôn hình chữ L

Phần mái cửa cổng thay vì đổ mái bê tông bằng, kiến trúc sư tận dụng tạo rãnh bồn hoa, tận dụng trồng tiểu cảnh nhỏ trang trí, vừa giúp không gian sống thêm phần tươi mới, mặt khác cũng giúp giữ cho kết cấu thi công thêm phần vững chắc.

5. Mẫu nhà với mái đa tầng

nhà mái tôn đa tầng

Mẫu nhà mái tôn được thiết kế đẹp sử dụng phong cách thiết kế đa tầng – thiết kế mái lệch. Bên cạnh đó là sự phối hợp hài hòa giữa nguyên liệu gỗ, giả gỗ và bố trí cây xanh mang lại không gian sống vô cùng thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

 

Tôn ZACS ®+ HOA CƯƠNG ™ CÔNG NGHỆ INOK ™ – tôn sóng ngói ưu việt dành riêng cho bạn

Tôn Zacs ®+ Hoa Cương™ CÔNG NGHỆ INOK ™ là sản phẩm cao cấp với bề mặt đá hoa cương độc đáo, tạo thẩm mỹ sang trọng cho mái và cả căn nhà. Giờ đây, tôn Zacs ®+ Hoa Cương™ mới ứng dụng công nghệ INOK ™ chống rỉ sét vượt trội đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

Tôn

Các Tính Năng Nổi Bật

Công nghệ INOK™– Gia tăng chế độ bảo hành

Công nghệ INOK™ được phát minh và đăng ký bản quyền bởi tập đoàn BlueScope Úc lần đầu tiên ứng dụng cho các sản phẩm tôn Zacs®+ tại Việt Nam. Công nghệ INOK™ tạo lớp mạ vi cấu trúc với ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo; giúp chủ động ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít và vết trầy xước**.

Đặc biệt, Tôn hoa cương Công Nghệ INOK™ được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng chống ăn mòn thủng lên đến 20 năm*, đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

Bề mặt tôn vân đá hoa cương độc đáo:

Sản phẩm Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ bao gồm 8 bộ màu với 5 màu Phong Thủy và 3 màu Phúc Lộc Thọ. Với công nghệ G-Tech tạo vân bề mặt tôn óng ánh như đá Hoa Cương, đảm bảo chất lượng sơn với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm. Dùng Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mái nhà bạn đẹp sang trọng giống như ngói nhưng chi phí lại tiết kiệm rất nhiều.

Chống bám bụi :

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs , sản phẩm được áp dụng công nghệ G- Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

Bề mặt mái tôn mát hơn đến 5ºC:

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới sử dụng Công nghệ Eco-Cool™ giúp giảm nhiệt độ mái nhà đến 50C. Kết quả này được kiểm chứng bởi Phòng thí nghiệm tại Úc. Với mái tôn, Tôn Zacs®+ Hoa Cương™, không gian nhà bạn sẽ mát hơn, không khí trong nhà cũng thoáng hơn, tạo nên một không gian sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

Bề mặt tôn luôn sáng đẹp chống bám bụi:

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs , sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

BlueScope Zacs hiện đang cung cấp các sản phẩm: tôn Zacs + Hoa Cương công nghệ INOK, tôn Zacs Bền Màu tiên tiến, tôn Zacs bền lạnh, máng xối  Zacs và thanh kèo Zacs  đáp ứng mọi nhu cầu về ứng dụng tấm lợp mái và vách.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com