Top những mẫu biệt thự nhà vườn lợp tôn giả ngói đẹp nhất 2020

Dù ở đô thị hay nông thôn thì gia chủ khi muốn xây biệt thự thì luôn muốn có một khoản đất trống nhà vườn để trồng cây, nuôi cá. Chính vì thế mà mẫu biệt thự nhà vườn hiện nay đang là xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng. 

Bên cạnh một khu vườn đẹp thì việc biệt thự có tôn lợp mái bắt mắt cũng là một phần quan trọng để góp phần tạo nên nét đẹp của căn biệt thự nhà vườn. Cùng BlueScope Zacs tìm hiểu những mẫu biệt thự nhà vườn lợp mái tôn giả ngói đẹp nhất năm 2020 qua bài viết dưới đây nhé.

Biệt thự kiểu Thái

mẫu biệt thự kiểu thái

Sự đa dạng các kiểu mái Thái làm cho kiến trúc ngôi nhà ấn tượng và sang trọng. Ngoài ra, mái Thái còn có ưu điểm làm cho căn nhà thoáng mát hơn nhờ độ dốc mái cao giảm hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời. Nước mưa thoát nhanh do độ dốc cao nên giảm nguy cơ thấm dột.

Vật liệu mái Thái truyền thống thường là ngói. Tuy nhiên, mái ngói có nhiều vấn đề khi thực tế ứng dụng theo các kiến kiến trúc mái Thái hiện nay. Một trong số vấn đề đó phải kể đến ré nước, gây đột do ngói kênh, rui mè cong vênh. Hơn nữa, qua vài đợt mưa, mái ngói thường đóng rong rêu, loang lổ. Chính vì những điều này mà thực tế nhiều căn nhà mái Thái không được như thiết kế ban đầu chỉ sau mùa mưa nắng.

Chính vì nhược điểm này của mái ngói nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tôn giả ngói được sản xuất để trám vào lỗ hổng mà mái ngói để lại. Không những thế, sử dụng tôn lợp mái sẽ mang lại phong cách trẻ trung, hiện đại cho tổng thể kiến trúc căn nhà, phù hợp lối sống ngày càng nâng cao của con người.

Biệt thự kiểu Mỹ

mẫu nhà biệt thự mái tôn

Biệt thự kiểu Mỹ là một trong những mẫu nhà đẹp biệt thự sân vườn ở nông thôn. Nhà nông thôn kiểu Mỹ khác với các kiểu nhà hiện đại phong cách Nhật Bản. Nếu như nhà kiểu Nhật thường sử dụng cây tùng, cúc, mai, bách.. bao quanh khuôn viên. Thì các mẫu biệt thự sân vườn kiến trúc Mỹ thường chuộng các thảm thực vật hơn. Ngoài ra nhà kiểu Mỹ có mặt bằng cần rộng rãi và không gian thoáng đãng. sử dụng nhiều mảng kính cường lực. Phòng bếp thường thiết kế nhiều cửa sổ nằm bên ngoài ngôi nhà view ra vườn.

Đây là mô hình nhà ở nông thôn hình chữ U hiện đại được thiết kế với mái thái lợp ngói nhưng tối ưu không gian mở, cũng như kiểu biệt thự kiểu Thái thì thời gian gần đây các gia chủ lại ưa chuộng mái tôn giả ngói hơn những loại ngói truyền thống thông thường bởi những cấu tạo và tính năng ưu việc của tôn giả ngói.

Biệt thự 1 tầng

mẫu nhà biệt thự mái tôn

Mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại không bao giờ lỗi thời. Bản vẽ kiến trúc sáng tạo vừa mang nét Mái Thái kiểu nhà bánh Ú. Kết hợp với các phào chỉ đắp nổi tân cổ giao duyên. Có thể khẳng định mẫu biệt thự mini 1 tầng trên là một trong những mẫu nhà đẹp nhất Việt Nam. Mặt bằng công năng bản vẽ thiết kế nhà vườn cấp 4 3 phòng ngủ rộng rãi. Không gian mở phù hợp với nhu cầu xây dựng cho 2 vợ chồng và 2 con.

Đây cũng là kiểu biệt thự nhà vườn sử dụng mái ngói để lợp mái nhưng hiện nay xu thế lợp mái bằng tôn giả ngói lại được các gia chủ ưa chuộng và tin dùng.

4 lợi ích khi dùng tôn giả ngói

Lợp tôn sóng ngói tăng tính thẩm mỹ ngôi nhà

Mái tôn dạng giả ngói tạo điểm nhấn về mặt kiến trúc cho mọi công trình bởi sự thanh lịch, trẻ trung hiện đại nhưng lại mang nét đẹp truyền thống cổ xưa của mái ngói.

Từ xa xưa, hình ảnh mái ngói đã trở thành nét văn hóa, nét đẹp đậm chất truyền thống trong kiến trúc phương Đông nói chung và kiến trúc Việt Nam nói riêng. Mái tôn sóng ngói đã gìn giữ vẻ đẹp truyền thống đó giúp bạn.

Bên cạnh đó, với màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú, tôn giả ngói đáp ứng tất cả yêu cầu thẩm mỹ của công trình, phù hợp với sở thích và thiết kế ngôi nhà, giúp tăng sự đẳng cấp, tinh tế.

Nhà lợp tôn giả ngói có độ bền cao

Mang vẻ đẹp truyền thống của mái ngói nhưng lại sở hữu khả năng chống ăn mòn, rỉ sét cùng khả năng linh hoạt trong thi công và thiết kế của tôn mạ/tôn mạ màu, tôn sóng ngói  thách thức mọi điều kiện thời tiết, mái nhà đẹp bền lâu hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng và chi phí sửa chữa mái nhà trong thời gian dài.

Lợp tôn sóng ngói giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng

  • Tôn xốp giả ngói là vật liệu lợp có giá thành rẻ hơn ngói, nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ, độ bền và tính năng sử dụng.
  • Giúp tiết kiệm chi phí trong khâu vận chuyển, thời gian thi công, chi phí nhân công lợp mái và các chi phí phát sinh trong quá trình bảo trì bảo dưỡng.
  • Trọng lượng nhẹ giúp giảm trọng lượng lên hệ thống ngôi nhà
  • Tôn giả ngói nhẹ giúp giảm áp lực trọng tải lên hệ thống ngôi nhà. Hệ thống khung kèo xà gồ đơn giản hơn.
  • Sử dụng tôn dạng giả ngói lợp mái giúp quá trình thi công diễn ra nhanh hơn, vận chuyển dễ dàng hơn. Vì thế, tôn sóng ngói chiếm ưu thế hơn hẳn mái ngói đối với những ngôi nhà cao tầng, nhà trong thành phố, khu dân cư đông đúc.

Zacs®+ Hoa Cương™  Công Nghệ INOK™ – tôn sóng ngói ưu việt dành riêng cho bạn.

Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK sản phẩm của NS BlueScope Việt Nam được sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Úc, mang nhiều đặc điểm ưu việt, là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Với công nghệ G-tech™ tạo lớp sơn bề mặt óng ánh như được phủ một lớp hoa cương, tạo cảm giác bền đẹp, tôn vinh nét thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

  • Với công nghệ Eco-cool™ bề mặt mái tôn phản xạ sức nóng từ ánh nắng mặt trời, giảm nhiệt độ mái tôn 5 độ C giúp mái nhà mát hơn, không khí trong nhà thoáng hơn.
  • Bền hơn với khả năng chống ăn mòn cao nhờ lớp mạ hợp kim nhôm kẽm AZ100 cùng quy trình nhúng nóng liên tục được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Màu sắc đa dạng hài hòa với bộ màu Phong Thủy và bộ màu Phúc Lộc Thọ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của công trình.

NS BlueScope Việt Nam với hơn 20 năm đồng hành và phát triển đã và đang cung cấp sản phẩm tôn, thép cho các dự án lớn nhỏ trong cả nước. Hy vọng những chia sẻ của BlueScope Zacs đã giúp được phần nào cho các gia chủ chọn được mẫu nhà cũng như vật liệu lợp mái như ý.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com