Top những mẫu nhà lợp mái tôn nhìn là mê đẹp nhất năm 2020

Hiện nay việc thiết kế một căn nhà đẹp để ở không còn là quá khó khăn đối với nhiều người, nhà là nơi không chỉ che nắng che mưa mà nó còn là nơi để bạn trở về sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Bạn đang muốn xây nhà nhưng lại không biết chọn loại tôn lợp mái nào phù hợp để có thể vừa che nắng che mưa, vừa thẩm mĩ mà lại mát mẻ, nếu bạn đang quan tâm điều này thì bạn đã tìm đúng bài viết rồi đấy. Qua bài viết này, BlueScope Zacs sẽ giới thiệu cho bạn cách chọn mái tôn phù hợp với ngôi nhà cũng như giới thiệu cho bạn những mẫu nhà lợp mái tôn đẹp nhất hiện nay.

Ưu điểm của nhà mái tôn

  • Thiết kế đa dạng phù hợp nhiều phong cách khác nhau
  • Độ bền cao với khả năng chống ăn mòn của mái tôn
  • Giúp tiết kiệm chi phí: mái tôn lạnh có khả năng giảm nhiệt mái nhà, không khí trong nhà thoáng mát hơn.
  • Tôn lợp mái nhẹ giúp giảm trọng lượng lên hệ thống tường, móng nhà.

Chính nhờ những ưu điểm nổi bật trên, nhà mái tôn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Những mẫu nhà mái tôn đẹp dưới đây sẽ là gợi ý cần thiết cho bạn để có một ngôi nhà vừa đẹp, vừa bền.

Mẫu nhà 2 tầng với kiến trúc 2 mái đẹp 

Top những mẫu nhà lợp mái tôn nhìn là mê đẹp nhất năm 2020
Mẫu nhà 2 tầng với kiến trúc 2 mái đẹp

Dựa trên mẫu nhà ba gian theo kiểu truyền thống, mẫu nhà được thiết kế hiện đại hơn với cách phối hợp vật liệu mới mẻ, đường nét đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng và đặc biệt, có sự điều chỉnh về bố trí các khu vực chức năng để thêm thuận tiện, phục vụ cho đời sống sinh hoạt hiện đại.

Mẫu nhà được lợp tôn lạnh giả ngói 

Top những mẫu nhà lợp mái tôn nhìn là mê đẹp nhất năm 2020
Mẫu nhà được lợp tôn lạnh giả ngói

Vẫn là kiểu mái cũ, nhưng thay vì lợp ngói theo kiểu truyền thống, mái nhà được lợp tôn lạnh màu xám mang phong cách hiện đại hơn. Sự kết hợp giữa mái màu xám và tường trắng mang lại cảm giác sang trọng nhưng không kém phần gần gũi cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn đẹp kiểu vững chãi

Top những mẫu nhà lợp mái tôn nhìn là mê đẹp nhất năm 2020
Mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn đẹp kiểu vững chãi

Nếu bạn là người yêu thích những sự đơn giản mẫu nhà trên đây đích thị dành cho bạn. Mẫu nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản từ những mảng tường, góc cắt đến tạo khối gọn gàng, không có bất kỳ chi tiết thừa nào. Ngôi nhà màu trắng, cửa chính hướng Nam được lùi vào vừa đủ để có hiên che mưa nắng.

Vẫn là mái dốc đặc trưng nhưng không đều được lợp tôn màu trắng, kết hợp với màu chủ đạo của ngôi nhà tạo nên một thể thống nhất hoàn chỉnh, đem lại vẻ đẹp rất lạ cho ngôi nhà.

Mẫu nhà lợp mái tôn đẹp theo phong cách hiện đại

Ấn tượng đầu tiên của ngôi nhà chính là sự vững chãi của hình khối kiến trúc. Các chi tiết như cột đỡ mái hiên, cửa sổ mặt tiền được ốp đá và hoa văn trang trí, tạo thêm yếu tố thu hút cho ngoại thất.

Phần mái được thiết kế đặc biệt với mái thái đa tầng có độ dốc lớn, tăng tính thẩm mỹ và thoát nước dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sử dụng tôn lạnh màu xanh dương đậm tạo điểm nhấn, mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà.

Top những mẫu nhà lợp mái tôn nhìn là mê đẹp nhất năm 2020

Mẫu nhà lợp mái tôn mang vẻ đẹp hòa hợp với thiên nhiên

Mẫu nhà được thiết kế hài hòa, mang đậm hơi thở tự nhiên. Từ khéo léo bố trí các khu vực sinh hoạt trong nhà và không gian sinh hoạt mở, phù hợp với những ai yêu thích sự phóng khoáng và các sinh hoạt ngoài trời. Khu vực mái hiên rộng giúp gia chủ thoải mái tổ chức tiệc tùng, họp mặt.

Mái hình chữ L được thiết kế có độ dốc vừa phải, lợp tôn lạnh màu xanh dương nhạt tạo cảm giác rộng, thông thoáng cho ngôi nhà.

Top những mẫu nhà lợp mái tôn nhìn là mê đẹp nhất năm 2020

Với điểm nhấn là hệ mái độc đáo, mẫu nhà lợp mái tôn được thiết kế đẹp và tận dụng tối đa nguồn sáng, đón gió tự nhiên tạo tổng thể hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

Mái hiên rộng lớn vừa là nơi quây quần hóng mát, ăn tối, trò chuyện, tiếp khách, vừa có tác dụng che nắng hiệu quả, giảm nhiệt cho ngôi nhà.

Nên chọn tôn nào để lợp mái?

“Nên chọn tôn nào để lợp mái?” là câu hỏi mà gia chủ luôn đặt ra khi có nhu cầu sử dụng tôn lợp mái cho công trình mình. Tôn lợp phải đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, màu sắc đẹp và khả năng giảm nhiệt cho ngôi nhà.

Trên thị trường hiện có nhiều nhà cung cấp tôn với các thương hiệu khác nhau, khiến bạn không biết chọn loại tôn nào phù hợp cho công trình mình. Tôn Zacs tự hào là tôn lợp mái tốt nhất dành cho bạn.

Top những mẫu nhà lợp mái tôn nhìn là mê đẹp nhất năm 2020
Tôn Zacs Hoa Cương – dòng tôn lợp mái của NS BlueScope

Tôn Zacs – dòng tôn lợp mái của NS BlueScope Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Úc và kế thừa 100 năm kinh nghiệm từ tập đoàn BlueScope Úc, có chất lượng hàng đầu, là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Tôn Zacs với lớp mạ hợp kim nhôm kẽm có khả năng chống ăn mòn cao. Độ bền mái nhà lợp tôn Zacs cao gấp 4 lần tôn kẽm thông thường.
  • Nhờ áp dụng công nghệ Eco-Cool™ độc quyền từ tập đoàn BlueScope Úc, tôn Zacs có khả năng phản sức nóng từ ánh sáng mặt trời, giảm nhiệt mái tôn 5 độ C, mái nhà mát hơn, không khí trong nhà thoáng hơn, mang lại cho bạn không gian sống hoàn hảo.
  • Tôn Zacs có màu sắc đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của công trình bạn. Với hệ sơn phủ chất lượng cao, mái nhà lợp tôn Zacs bền màu, lâu phai trong thời gian dài, gia chủ an tâm sinh sống.
  • Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành hấp dẫn: bảo hành chống ăn mòn thủng 10 năm, chống phai màu 5 năm; cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm tôn Zacs tận tình và chu đáo, tôn Zacs xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hiện nay, NS BlueScope Việt Nam đang cung cấp các sản phẩm dành cho ứng dụng mái và vách như: tôn Zacs Hoa Cương, tôn Zacs Bền Màu, tôn BlueScope Zacs Lạnh, BlueScope Zacs Tấm Trần với đa dạng màu sắc, mẫu mã, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu công trình bạn.

Hãy lợp tôn Zacs để có một mái nhà vừa đẹp vừa sang bạn nhé!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com