Xu hướng kiểu mái lợp theo từng phong cách thiết kế nhà ở 2020

Bên cạnh theo phong tục tập quán và phong cách sống của từng vùng miền, yêu cầu thiết kế nhà và yêu cầu thẩm mỹ của nhà ở còn ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác trong đó có phong cách của gia chủ. Nhiều gia chủ yêu thích phong cách đơn giản, trong khi đó có gia chủ lại thích phong cách hiện đại, một số khác lại thích phong cách cổ điển, và nhiều gia chủ lại yêu thích phong cách hiện đại nhưng pha lẫn nét cổ điển trong phong cách tân cổ điển,…Tuy nhiên với kiểu mái lợp nào, tôn lợp mái với độ bền cao, đa dạng màu sắc, mẫu mã phong phú đáp ứng tất cả phong cách của các gia chủ.

1. Phong cách đơn giản

Tôn – vật liệu mái hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ yêu thích và muốn đưa phong cách hiện đại vào ngôi nhà của mình. Tôn lợp mái có độ bền cao, tuổi thọ lớn, khả năng giảm nhiệt hoàn hảo. Đồng thời, màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú phù hợp với mọi loại hình kiến trúc, mang lại giá trị thẩm mỹ cao và tạo không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình.

Xu hướng phong cách đơn giản đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự giản dị, không cầu kỳ nhưng cực kỳ tinh tế.

nhà cấp 4 phong cách đơn giản

2. Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là sự pha trộn của nhiều yếu tố. Nhìn chung phong cách này rất dễ để chúng ta trang trí nội thất, gam màu trung tính và có phần tươi sáng góp phần làm cho căn nhà trở nên mới mẻ và không bị bí bách.

nhà phong cách hiện đại

3. Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển là một trường phái nghệ thuật của châu Âu trong giai đoạn thế kỷ XVII – XIX, được thể hiện trong nhiều lĩnh vực: văn học, âm nhạc, kiến trúc… Phong cách cổ điển chạm đến những điều truyền thống và cổ kính của văn hóa. Trang trọng và lịch lãm là những điều mà phong cách này mang đến cho không gian.

Phong cách cổ điển có gam màu chủ đạo là vàng và trắng. Sự kết hợp giữa hai màu sắc này giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Sắc vàng đem đến cảm giác ấm cúng, lãng mạn còn sắc trắng tạo cảm giác tinh tế, thuần khiết.

nhà mái tôn phong cách cổ điển

4. Phong cách Tân Cổ Điển

Khác với phong cách cổ điển, những ngôi nhà Tân Cổ Điển mang hơi hướng hiện đại hơn, sử dụng tông màu sáng hơn, các chi tiết không quá cầu kỳ mang lại sự đơn giản, trẻ trung nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng.

nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển

5. Chọn màu tôn cho mái nhà

Một yếu tố quan trọng khác khi làm nhà mái tôn các gia chủ cần quan tâm là màu tôn. Màu tôn là nhân tố đầu tiên thu hút ánh nhìn và tạo ra giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. Các gia chủ có thể lựa chọn màu tôn đang thịnh hành, hoặc chọn theo sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, màu tôn cũng cần hợp phong thủy, hợp tuổi, hợp mệnh của gia chủ để tránh những phiền phức không đáng có. Tuy nhiên, khi chọn tôn màu nào cho mái nhà gia chủ nên chú ý một số điểm sau:

  • Khí hậu khu vực bạn đang sống: màu sáng sẽ giúp phản xạ nhiệt ánh sáng mặt trời tốt hơn, không khí trong nhà mát hơn. Còn màu tối thì giữ ấm tốt hơn.
  • Màu mái nhà cần phối hợp hài hòa giữa màu sơn tường, hệ thống cửa và không gian ngoại thất xung quanh.
  • Màu tôn cần phù hợp với phong cách thiết kế mà ngôi nhà đang hướng tới.

Tôn Zacs ®+ Hoa Cương™ CÔNG NGHỆ INOK™ – tôn giả ngói ưu việt

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ CÔNG NGHỆ INOK™ là sản phẩm cao cấp với bề mặt đá hoa cương độc đáo, tạo thẩm mỹ sang trọng cho mái và cả căn nhà. Giờ đây, tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới ứng dụng công nghệ INOK™ chống rỉ sét vượt trội đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

tôn zacs hoa cương công nghệ inok

Các Tính Năng Nổi Bật

  • Công nghệ INOK™– Gia tăng chế độ bảo hành

Công nghệ INOK™ được phát minh và đăng ký bản quyền bởi tập đoàn BlueScope Úc lần đầu tiên ứng dụng cho các sản phẩm tôn Zacs®+ tại Việt Nam. Công nghệ INOK™ tạo lớp mạ vi cấu trúc với ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo; giúp chủ động ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít và vết trầy xước**.

Đặc biệt, Tôn Zacs®+ hoa cương Công Nghệ INOK™ được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng chống ăn mòn thủng lên đến 20 năm*, đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

  • Bề mặt tôn vân đá hoa cương độc đáo:

Sản phẩm Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ bao gồm 8 bộ màu với 5 màu Phong Thủy và 3 màu Phúc Lộc Thọ. Với công nghệ G-Tech tạo vân bề mặt tôn óng ánh như đá Hoa Cương, đảm bảo chất lượng sơn với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm. Dùng Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mái nhà bạn đẹp sang trọng giống như ngói nhưng chi phí lại tiết kiệm rất nhiều.

  • Chống bám bụi :

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs, sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

  • Bề mặt mái tôn mát hơn đến 5ºC:

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới sử dụng Công nghệ Eco-Cool™ giúp giảm nhiệt độ mái nhà đến 5ºC. Kết quả này được kiểm chứng bởi Phòng thí nghiệm tại Úc. Với mái tôn Tôn Zacs®+ Hoa Cương™, không gian nhà bạn sẽ mát hơn, không khí trong nhà cũng thoáng hơn, tạo nên một không gian sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

  • Bề mặt tôn luôn sáng đẹp chống bám bụi:

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs, sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

=> Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ Công Nghệ INOK™ là sản phẩm vượt trội hơn cả sản phẩm 2 trong 1 (tôn hoa cương và tôn inox).

Dòng sản phẩm tôn Zacs®+ Hoa Cương™ Công Nghệ INOK™ chính là sản phẩm tôn giả ngói được cải tiến cực kỳ tối ưu cho nhà mái tôn đẹp nhà bạn.

 

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com