Bí quyết chọn tôn lợp mái cho gia chủ Nhâm Tuất 1982

Mái nhà không chỉ che nắng che mưa cho không gian sống mà còn tạo nét đẹp thẩm mỹ riêng cho công trình nhà ở. Đồng thời, nó cũng là vị trí quan trọng trong phong thủy nhà ở. Vì thế, chọn tôn lợp mái là vấn đề hết sức quan trọng và cần thiết vừa đảm bảo độ bền mái vừa mang lại tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Vậy bí quyết chọn tôn lợp mái nào cho gia chủ Nhâm Tuất nam 1982?

Tổng quan chung về gia chủ Nhâm Tuất 1982

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất là những người sinh năm 1982 theo dương lịch, năm Nhâm Tuất theo âm lịch. Là những người mang mệnh Thủy (Đại Hải Thủy – nước biển lớn).

Tổng quan chung về gia chủ Nhâm Tuất 1982

Tử vi Nhâm Tuất – cơ sở chọn màu tôn phong thủy

Là những người rất tốt bụng, người tuổi Nhâm Tuất luôn nghĩ cho người khác hơn là nghĩ cho bản thân. Họ rất giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng che chở, an ủi và động viên người khác.

Người tuổi Nhâm Tuất rất giỏi trong việc dung hòa được hai sự việc sự vật mâu thuẫn, đối lập nhau. Vì thế trong bất kì việc gì, họ luôn có thể vừa thực hiện lí tưởng vừa thu hoạch lợi ích vật chất.

Tính cách người tuổi Tuất gắn liền với sự thẳng thắn, trung thực, công bằng, hào hiệp, dũng cảm cần cù, hiếu học, có tinh thần cộng đồng cao, luôn đặt lợi ích chung của cộng đồng trên lợi ích cá nhân. Họ không chú trọng đến tiền bạc nhưng lại có năng lực kiếm tiền rất tốt. Điều này thể hiện khá rõ trong bảng màu sắc hợp và kỵ của gia chủ Nhâm Tuất. Vậy tuổi Nhâm Tuất hợp và kỵ với màu sắc nào?

Nhâm Tuất mang mệnh Thủy nên sẽ phù hợp với những màu sắc thuộc hành Thủy và hành Kim (Kim sinh Thủy). Vì thế các màu xanh dương, đen, vàng, trắng là các màu hợp phong thủy với gia chủ Nhâm Tuất.

Trái lại, các màu thuộc hành Thổ và Mộc là những màu tương khắc với mệnh gia chủ Nhâm Tuất. Vì thế nâu đất, nâu, xanh lá cây, xanh ngọc hay xanh rêu đều là các màu sắc mà gia chủ Nhâm Tuất nên tránh.

Xem thêm: Tìm hiểu tôn xốp 2 mặt

Bí quyết chọn tôn lợp mái cho gia chủ Nhâm Tuất 1982

Mái nhà là bộ phận quan trọng nhất của ngôi nhà có tác dụng che chở toàn bộ không gian bên giới. Đồng thời là nơi tụ khí ảnh hưởng cuối cùng lên toàn bộ các thành trong gia đình theo quan niệm phong thủy. Vì thế, việc chọn tôn lợp mái cho gia chủ Nhâm Tuất là điều rất quan trọng và cần thiết. Bởi nó không chỉ tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà mái tôn mà còn đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ, gia đình hạnh phúc và sức khỏe của các thành viên.

Chọn màu tôn hợp phong thủy

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc chọn tôn lợp mái nhà cho gia chủ Nhâm Tuất. Không chỉ chọn màu tôn mà gia chủ yêu thích mà cần hợp phong thủy với mệnh của gia chủ Nhâm Tuất, mang lại tài lộc và sức khỏe cho gia chủ và các thành viên tròn gia đình.

Tôn lạnh màu xanh dương – màu tôn phong thủy cho gia chủ Nhâm Tuất

Theo quan niệm phong thủy, màu tôn hợp phong thủy với gia chủ Nhâm Tuất là những màu tương hợp, tương sinh với mệnh Thủy. Vì thế, khi chọn tôn lợp mái gia chủ Nhâm Tuất nên chọn các màu thuộc hành Thủy và hành Kim.

  • Tôn lạnh màu xanh dương: là màu tôn đại diện cho sự điềm đạm, thanh tĩnh. Là màu của bầu trời và biển cả, nhà lợp tôn lạnh màu xanh dương mang tới cảm giác bao la, rộng lớn cho người nhìn. Đồng thời tạo nên cảm giác sâu thẳm mà yên bình y như trong lòng đại dương.

  • Tôn lạnh màu xám đen: là màu tôn đại diện cho sự bí ẩn, sang trọng, hấp dẫn, lôi cuốn nhưng vô cùng bí ẩn giống với tính cách những người tuổi Nhâm Tuất.

  • Tôn lạnh màu xám trắng: mang lại vẻ đẹp sang trọng. Đem lại cho người nhìn sự vững chắc giống gia chủ mệnh Thủy là người sống kiên định, có ý chí quyết đoán và luôn giữ thái độ tập trung cao vào mục tiêu đã định.

  • Tôn lạnh màu vàng: tạo cảm giác sang trọng, thể hiện quyền lực, khả năng lãnh đạo giống gia chủ Nhâm Tuất.

Nổi bật trên thị trường tôn lợp mái hiện nay, các màu tôn nằm trong bộ màu Phong Thủy và bộ màu Phúc Lộc Thọ của tôn Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ đang được nhiều gia chủ lựa chọn bởi màu tôn mịn, đẹp và hợp phong thủy với tất cả các mệnh gia chủ.

Chọn tôn lợp mái chất lượng

Bên cạnh màu tôn hợp phong thủy, chất lượng tôn lợp mái hàng đầu là yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền và tuổi thọ mái nhà. Bản chất của tôn lợp mái là những tấm thép cán mỏng được trải qua quá trình mạ và được sơn phủ lớp màu lên bề mặt nên rỉ sét mái tôn luôn là vấn đề các gia chủ quan ngại khi chọn tôn lợp mái cho công trình mình. Đồng thời, vấn đề bong tróc, phai màu mái tôn cũng là vấn đề nhiều được nhiều gia chủ quan tâm. Vì thế, khi chọn tôn lợp mái, gia chủ Nhâm Tuất nên chọn tôn có khả năng chống ăn mòn rỉ sét cao và độ bền màu tốt.

Chọn tôn lợp mái chất lượng

Nổi bật với công nghệ INOK™ và độ bền màu cao, tôn Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ Nhâm Tuất. Công nghệ INOK™ – công nghệ mạ tiên phong đến từ tập đoàn BlueScope Úc, tạo lớp mạ vi cấu trúc ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo, tăng cường khả năng chống ăn mòn rỉ sét lên gấp nhiều lần so với các loại tôn lạnh lợp mái trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là tại các vị trí xung yếu như lỗ vít, mép cắt và vết trầy xước. Khả năng chống rỉ sét của tôn Zacs®+ Công Nghệ INOK™ được kiểm chứng tương đương với tôn inox, đảm bảo tuổi thọ mái nhà dài lâu.

Ngoài ra, với hệ sơn phủ chất lượng cao cùng công nghệ phủ sơn hiện đại, tôn Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ có màu sắc mịn màng, tươi tắn giúp màu mái nhà luôn sáng đẹp, bền màu, lâu phai qua thời gian dài sử dụng dù trong thời thời tiết khắc nghiệt nhất. Sử dụng tôn Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ không chỉ đảm bảo độ bền mái nhà mà còn tạo điểm nhấn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Chọn nhà cung cấp tôn lợp mái uy tín

Các gia chủ cần mua tôn lợp mái chính hãng để đảm bảo độ bền cho mái nhà. Điều này càng quan trọng hơn khi tôn giả, tôn nhái, tôn kém chất lượng đang khá tràn lan trên thị trường gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới mái nhà của các gia chủ. Vì thế, khi chọn tôn lợp mái cho công trình, gia chủ Nhâm Tuất nên chọn nhà cung cấp tôn uy tín, các thương hiệu lớn để đảm bảo tuổi thọ và hoàn thiện vẻ đẹp mái nhà.

Mẫu nhà ống lợp tôn lạnh mái dốc hiện đại

Đại lý ủy quyền tôn BlueScope Zacs – địa chỉ mua tôn chất lượng, uy tín

Hiện nay, các thương hiệu tôn lớn đều bán hàng trực tuyến hoặc qua các đại lý, các cửa hàng phân phối của mình. Với NS BlueScope Việt Nam, các sản phẩm tôn Zacs được bán thông qua đại lý ủy quyền tôn Zacs – Zacs Store. Tại đây, các gia chủ Nhâm Tuất không chỉ được mua tôn chất lượng cao mà còn được tư vấn và hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt mái tôn an toàn, hiệu quả, đồng thời công tác bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng cũng được các nhân viên tư vấn tận tình. Hãy đến với Zacs Store để được trải nghiệm những sản phẩm tôn Zacs lợp mái tốt nhất cho mái nhà nhé!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT MỚI

Tập đoàn BlueScope Zacs chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, những sản phẩm tôn giả ngói, tôn cách nhiệt, tôn mạ màu tôn lạnh màu với chất lượng tốt. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, những sản phẩm tôn lợp mái của chúng tôi, luôn cam kết cho ra những mẫu mái tôn đẹp nhất thị trường, an toàn với mọi gia đình. Năm 2023 với những sản phẩm tôn pu và tôn xốp với tính năng chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, còn có loại tôn xốp đóng trần giúp tăng hiệu quả làm mát cho ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

xaynhadeponline.com